1. Mô tả công việc: chăm sóc khách hàng thuê văn phòng công ty giao, gọi điện thoại test lại nhu cầu khách hàng cũ, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng mối quan hệ với quản lý, chủ đầu tư toà nhà văn phòng trong khu vực được phân công, thực hiện kế hoạch, mục tiêu của bộ phận đề xuất.
Tham khảo thông tin sản phẩm tại website Kim Quang: https://chothuevanphonghcm.com/
2. Yêu cầu công việc:
- Giao tiếp tốt tiếng Việt, nếu có khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh sẽ được ưu tiên các công việc thường xuyên tiếp xúc với đối tác nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo Word, excel, thao tác tốt trên trình duyệt Internet.
- Có chí tiến thủ, có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhóm.
- Có khả năng chịu được áp lực cao.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 ( giờ hành chính)
- Lương căn bản: 3 triệu đến 5 triệu/ tháng. Hoa hồng trên mỗi hợp đồng 23% đến 40%.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chính quy. Nếu trình độ thấp hơn yêu cầu kỹ năng giao tiếp thật tốt và có niềm đam mê mảnh liệt với kinh doanh.
- Giới tính: Nam, Nữ (từ 18 đến 26 tuổi)
- Địa điểm nhận hồ sơ: 188 Nguyễn Xí, SaigonRes Plaza, phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hoặc liên hệ Hotline: 0903 816 665 Mr. Duy.
Các bạn có nhu cầu tìm việc làm vui lòng gửi về địa chỉ ở trên.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét