Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

TOP 5 VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 MỚI ĐẸP NHIỀU DIỆN TÍCH

Thị trường văn phòng hiện nay có xu hướng tăng giá vì khan hiếm nguồn sản phẩm, giới thiệu Danh sách top 5 văn phòng cho thuê quận 1 mới đẹp nhiều diện tích giúp quý khách hàng có thể tìm được sản phẩm tốt nhất qua Hotline: 0946395665 tư vấn trực tiếp và miễn phí.
Văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ
Thông tin từ những bài viết trước thì chúng ta đã biết được tình hình văn phòng cho thuê quận 1 đang ở mức cung không đủ cầu, khan hiếm những sản phẩm diện tích lớn 20m2, 30m2 50m2, đặc những diện tích lớn nguyên sàn hay nguyên tòa 1000m2 trở trên thì lại càng khan hiếm hơn, vì những nguyên nhân như vậy đã làm cho giá thuê văn phòng tăng lên từ 1USD đến 2 USD so với đầu năm và năm trước.
Hiện nay đáp ứng nhu cầu về văn phòng đang thiếu hụt, nhiều cao ốc văn phòng cho thuê đã và đang được xây dựng đi vào hoạt động, bài viết hôm nay Địa Ốc Kim Quang xin được giới thiệu đến quý khách hàng danh sách Top 5 văn phòng cho thuê quận 1 đẹp mới nhiều diện tích.
Danh sách Top 5 văn phòng cho thuê quận 1 mới đẹp nhiều diện tích
1.Ngôi Nhà Đức văn phòng quận 1 đường Lê Duẩn
Ngôi Nhà Đức là tòa nhà hạng A đầu tiên tại Việt Nam được trao giải tòa nhà xanh thân thiện với môi trường của Hội đồng Công trình bền vững Đức (DGNB), thẹo dự kiến quý III năm 2017 tòa nhà sẽ đi vào hoạt động. Ngoài ra tòa nhà còn là biểu tượng cho tình hữu nghị hợp tác kinh tế văn hóa giữa 2 nước Đức – Việt Nam.
Ngôi Nhà Đức có quy mô 25 tầng với tổng diện tích sử dụng lên tới 30 000m2, có tổng số vốn đầu tư 100 triệu USD. Diện tích mỗi sàn từ 200 đến 1500m2 đáp ứng được nhu cầu cần diện tích lớn hiện nay
                Tòa nhà Ngôi Nhà Đức

2.Tòa nhà Adam real Tower

Tòa nhà Adam real Tower tọa lạc trên đường Võ Thị sáu nối liền trung tâm quận 1, quận 3, dù chỉ mới đi vào hoạt động từ tháng 4/2017 nhưng Adam Real Tower luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng, hiện tại chỉ còn trống diện tích 70m2 tầng trệt phù hợp với Showroom, văn phòng Ngân hàng,..
Adam real Tower nằm trong top văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ, tòa nhà có quy mô lớn giá thuê cạnh tranh so với những văn phòng cùng phân khúc, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu hiện nay của thị trường.Cho thue van phong quan Binh Thanh

     Tòa nhà Adam Real Tower 

3.Tòa nhà VOL Building

Tòa nhà VOL Building tọa lạc tại Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, Quận 1 . Tòa nhà có quy mô 5 tầng, giá thuê 17USD/m2/tháng đáp ứng được nhu cầu văn phòng thuê diện tích nhỏ từ 30m3-50m2-60m2. VOL Building có vị trí đắc địa, mặt sàn đẹp vuông vức nội thất văn phòng sang trọng chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho tất cả các doanh nghiệp chọn thuê văn phòng quận 1.


           Tòa nhà VOL Building 

4.Tòa nhà Paxsky Đề Thám

Tòa nhà Văn phòng cho thuê quận 1 PaxSky đề Thám tọa lạc trên phố Đề Thám, Phường Cô Giang, quận 1. Là một trong những văn phòng trong chuỗi cao ốc Paxsky. Tòa nhà có quy mô 29 tầng với tổng diện tích sử dụng 7000m2, diện tích mỗi sàn 240m2, Paxsky Đề Thám hầu như có thể đáp ứng được các diện tích văn phòng hiện nay, giá thuê hợp lý chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho rất nhiều doanh nghiệp.
Tòa nhà Paxsky Đề Thám cho thuê diện tích từ 50m2 cho đến 1200m2, văn phòng thiết kế hiện đại sang trọng, nổi bật giữa phố tây Sài Gòn, xung quanh tòa nhà có nhiều ngân hàng lớn, sàn giao dịch, AB Tower,.. là những lợi tại tòa nhà.

            văn phòng paxsky đề thám

5.Tòa nhà Topaz Building

Tòa nhà Topaz Building tọa lạc trên đường Phó Đức Chính, phường Bến thành, Quận 1. Vị trí đắc địa tập trung nhiều lĩnh vực kinh doanh tại đây, vì vậy các công ty tọa lạc văn phòng ở đây sẽ  có nhiều cơ hội phát triển, lại gần với khu thương mại, khu văn phòng,.. Vô cùng tấp nập.
Tòa nhà có quy mô 11 tầng với tổng diện tích sử dụng 24000m2, diện tích mỗi sàn 230m2, tòa nhà có quy mô lớn thiết kế sang trọng, là vị trí lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt văn phòng làm việc và văn phòng đại diện. Topaz Building có thể đáp ứng đủ diện tích cho thị trường hiện nay: từ 63m2 cho đến 1000m2, văn phòng vuông vức, View mặt tiền, có nhiều ánh sáng.
           tòa nhà Topaz building 
Trên đây là những tòa nhà văn phòng mà chúng tôi đã tổng hợp được trong quá trình hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm tốt nhất. Hầu  hết tòa nhà trong top 5 văn phòng cho thuê quận 1 mới đẹp nhiều diện tích là những sản có đặc điểm cạnh tranh cao, chất lượng dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét